Trong thông điệp chúc Tết của các Đại sứ và Đại biện lâm thời nhóm G4, Đại sứ Na Uy tại Việt Nam Hilde Solbakken chúc: " Tết là dịp để tri ân và hy vọng. Tôi hy vọng năm Giáp Thìn sẽ mang lại cho tất cả mọi người niềm vui, sức khỏe, sự thịnh vượng, cơ hội có việc làm thỏa đáng, và thành công trong công việc".

Đại sứ Thụy Sĩ tại Việt Nam Thomas Gass chia sẻ thông điệp nhân dịp năm mới: " Với tâm thế sẵn sàng đón Tết và năm mới Giáp Thìn, chúng ta đều mong muốn một thế giới tốt đẹp hơn, hạnh phúc hơn và công bằng hơn cho con em mình và cho chính chúng ta. Nhưng các chính phủ không thể một mình làm việc này.

Thế giới tốt đẹp hơn mà chúng ta hướng tới chỉ có thể trở thành hiện thực nếu tất cả mọi người, mọi tổ chức và mọi doanh nghiệp tư nhân đều cùng nhau theo đuổi các mục đích này. Ai cũng có thể và phải tham gia đóng góp công sức, nguồn lực, năng lực và ý kiến của mình. Phát triển bền vững đòi hỏi một xã hội nơi tất cả mọi người đều có thể tham gia tư duy về những điều cần thay đổi, phương thức thay đổi và đóng góp của mỗi cá nhân".

Đại sứ Canada tại Việt Nam Shawn Steil chia sẻ và chúc: "Năm nay, Tết không chỉ là lễ hội mà còn là lời hứa về một năm 2024 tốt đẹp hơn. Tôi chúc tất cả chúng ta, kể cả những người lao động trong khu vực phi chính thức, một năm mới thịnh vượng, đoàn kết, và khỏe mạnh cả về thể chất và tinh thần. 

Đại biện lâm thời New Zealand tại Việt Nam Ginny Chapman chúc: "Nhân dịp Xuân Giáp Thìn, tôi chúc các lao động phi chính thức ở Việt Nam cũng như tất cả mọi người những điều may mắn và hạnh phúc nhất".