Mô hình đại đô thị “all-in-one” quốc tế

Tại thị trường Móng Cái, dự án Vinhomes Golden Avenue được đánh giá như “viên ngọc quý” khi tiên phong mang đến cuộc sống “all-in-one” khép kín, tiện lợi trong một đại đô thị. 

Vinhomes 1 .jpg
 Vinhomes Golden Avenue được kiến tạo để trở thành trung tâm thịnh vượng mới của TP. Móng Cái và vùng lân cận. Ảnh phối cảnh

Giá trị vượt trội của dự án nằm ở sự kết hợp hoàn hảo giữa các mảng xanh, tiện ích hiện đại và toạ độ “vàng”; hứa hẹn là chốn kinh doanh sầm uất, điểm đến vui chơi giải trí đỉnh cao, môi trường học tập và chăm sóc sức khoẻ chuẩn quốc tế… trong tương lai.  Vinhomes Golden Avenue toạ lạc ngay cửa ngõ giao thương, đáp ứng đúng mong mỏi của người dân Móng Cái, Quảng Ninh về một không gian sống đẳng cấp, tiện nghi, hiện đại cùng tiềm năng kinh doanh hấp dẫn. 

Tiếp nối mô hình đại đô thị “all-in-one” theo chuẩn quốc tế tại các thành phố lớn, dự án Vinhomes Golden Avenue cũng sở hữu hệ sinh thái sản phẩm - dịch vụ từ Vinhomes, Vinmec, Vinschool, Vincom, Almaz… 

Hệ tiện ích đẳng cấp 

Tại Vinhomes Golden Avenue, người dân Móng Cái lần đầu tiên có cơ hội trải nghiệm dịch vụ chăm sóc sức khoẻ và hệ thống giáo dục tiêu chuẩn quốc tế từ các thương hiệu hàng đầu trong hệ sinh thái Vingroup. 

Phòng khám đa khoa Vinmec dự kiến được xây dựng với tổng diện tích sàn hơn 5.000m2 cùng trang thiết bị hiện đại, đội ngũ bác sĩ có chuyên môn cao, không chỉ đáp ứng nhu cầu chăm sóc sức khỏe cho cư dân mà còn mang đến dịch vụ y tế chất lượng quốc tế. 

Trường học Vinschool với chương trình giáo dục tiên tiến, đội ngũ giáo viên chất lượng cao và cơ sở vật chất hiện đại hứa hẹn là môi trường học tập lý tưởng cho thế hệ tương lai.

Vinhomes 2.jpeg
 Nhà hàng Hương Vị Xưa đến từ thương hiệu ẩm thực đình đám Almaz sẽ là địa chỉ trải nghiệm đỉnh cao cho những tín đồ món Việt. Ảnh minh họa

Cùng với đó, với sự hiện diện của chuỗi nhà hàng Almaz danh tiếng, cư dân và “tín đồ” ẩm thực tại Vinhomes Golden Avenue có thêm địa chỉ trải nghiệm mô hình nhà hàng fine dining 5 sao tại Móng Cái. Mang kiến trúc sang trọng với phong cách độc đáo, các nhà hàng tại đây sẽ dẫn lối thực khách vào hành trình ẩm thực tinh tế thú vị, bao gồm loạt món ăn hảo hạng mang tinh thần Việt - Trung đặc sắc. Tổ hợp nhà hàng sẽ là không gian lý tưởng dành cho các buổi tiệc quan trọng cùng đối tác, hay những bữa ăn gia đình trọn vẹn. 

Vinhomes 3.jpg
Công viên trung tâm với những khoảnh xanh an lành, mang tới cảm giác thư giãn, sảng khoái cho cư dân mọi lứa tuổi. Ảnh phối cảnh

Như một miền xanh giữa lòng TP. Móng Cái sôi động, Vinhomes Golden Avenue  ghi điểm bởi chất lượng cảnh quan hoàn thiện với những mảng xanh tự nhiên, phù hợp với sở thích và nhu cầu của mọi thế hệ. Đó là công viên dưỡng sinh, vườn yoga, vườn cờ… dành cho người cao tuổi, nơi cư dân có thể vừa dạo bộ thư giãn, vừa thư thái kết giao, hưởng thụ những thú vui an bình. Những tín đồ thể thao có thể tập luyện tại gia với bể bơi phong cách resort, sân tennis hiện đại, công viên gym… 

Bên cạnh đó, nơi đây mang đến thế giới vui chơi giải trí đầy màu sắc dành cho trẻ em độc đáo tại Móng Cái: công viên vui chơi, leo trèo vận động tháp lưới, khu chơi tổ hợp sân cát, vòng quay ngựa gỗ carousel, cụm sân chơi vận động liên hoàn, đặc biệt là sân trượt ván chiếu sáng ấn tượng tiên phong tại Quảng Ninh… 

Cả gia đình cũng sẽ có những ngày hè sôi động tại công viên nước mini, thử thách với các đường trượt, sân chơi phun nước, bể sục… và nhiều hoạt động leo trèo vận động, vượt chướng ngại vật được thiết kế đa dạng trong không gian xanh riêng biệt.

Vinhomes Golden Avenue còn có các CLB cộng đồng được hỗ trợ từ chủ đầu tư sẽ mang tới những phong trào, giải thi đấu sôi nổi, góp phần gắn kết cộng đồng, kiến tạo một môi trường sống văn minh, vui, khoẻ và thân thiện.

Vinhomes 4.jpg
Những đường trượt hấp dẫn tại Công viên nước mini mang lại trải nghiệm phấn khích cho cư dân trong những ngày hè. Ảnh minh họa

Vinhomes Golden Avenue giúp cư dân tương lai an tâm với hệ thống an ninh đảm bảo 24/7, kiểm soát qua ứng dụng công nghệ AI tiên tiến hàng đầu thế giới. Dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tâm, chuyên nghiệp, tổng đài hotline 24/7 kịp thời giải quyết các sự cố. Cùng với đó, môi trường, cảnh quan và hạ tầng kỹ thuật được duy trì, chăm sóc chỉn chu bởi đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp. 

Theo các chuyên gia, với trải nghiệm đẳng cấp từ hệ tiện ích đẳng cấp vượt trội, việc sở hữu một căn biệt thự tại Vinhomes Golden Avenue chính là sự đầu tư xứng đáng cho chất lượng cuộc sống. 

Chủ đầu tư Vinhomes đang đưa ra nhiều chính sách thu hút cư dân, khách hàng về ở hoặc kinh doanh ngay, như: hỗ trợ lãi suất lên tới 36 tháng, tặng ô tô điện VinFast VF5 (không gồm pin), cam kết tiền thuê lên tới 12% giá bán trong 36 tháng, ưu đãi thanh toán sớm lên tới 18% và hỗ trợ hoàn thiện cho khách cam kết về ở sớm… Chính sách hấp dẫn từ Vinhomes đang mở ra cơ hội cho người mua ở thực và nhà đầu tư dễ dàng sở hữu các sản phẩm BĐS giá trị vượt trội.

Phương Cúc