Kiến tạo những công trình biểu tượng 

Trong Top 10 thương hiệu BĐS hàng đầu Việt Nam do Vietnam Report công bố tháng 3/2024, Vinhomes tiếp tục xếp vị trí cao nhất. Đây là năm thứ 5 “ông lớn” này chiếm lĩnh vị trí top đầu. 

Theo các chuyên gia, Vinhomes không chỉ được định vị là thương hiệu BĐS hàng đầu tại Việt Nam mà còn thiết lập nên những tiêu chuẩn đẳng cấp cho thị trường hướng tới. Doanh nghiệp gây ấn tượng với chuỗi đại đô thị all-in-one hoàn hảo, tiện ích đủ đầy, thu hút hàng vạn cư dân đến an cư, thụ hưởng cuộc sống đẳng cấp và khác biệt.  

Vinhomes cũng gây ấn tượng với những tòa tháp văn phòng biểu tượng. Các dự án nổi bật với phong cách thiết kế hiện đại, hài hòa với cảnh quan xung quanh, được đầu tư cơ sở vật chất và trang thiết bị cao cấp.

Vinhomes 1 .jpg
Vinhomes tiên phong kiến tạo các công trình biểu tượng, thiết lập chuẩn mực mới cho thị trường

Tại miền Bắc có thể kể đến Techno Park Tower (Vinhomes Ocean Park, Hà Nội) - tòa nhà thông minh được vinh danh tại giải thưởng danh tiếng hàng đầu thế giới IBcon Digie Awards.

Hay tại Vinhomes Times City, tòa tháp Century Tower với vị trí hoàng kim đã trở thành địa chỉ đỏ hút các doanh nghiệp, tập đoàn trong và ngoài nước về đặt trụ sở và văn phòng làm việc.

Tại miền Nam, tọa lạc ở vị trí kim cương tại trung tâm của TP.HCM sôi động, Vincom Center Đồng Khởi luôn được các thương hiệu quốc tế ưu tiên lựa chọn là “bến đỗ” hàng đầu trên hành trình thiết lập sự hiện diện tại Việt Nam.  

Sức hút riêng của Vincom Center Đồng Khởi 

Tọa lạc tại góc nối giữa ba phố Đồng Khởi - Lê Thánh Tôn - Lý Tự Trọng (quận 1, TP.HCM), Vincom Center Đồng Khởi sở hữu vị trí giao thông đắc địa bậc nhất. Nơi tòa nhà tọa lạc không chỉ tập trung nhiều trung tâm hành chính, ngân hàng, nhà hàng, trung tâm thương mại, mà còn là nơi có nhiều công trình đồ sộ và sang trọng, mang tính biểu tượng của thành phố.

Vinhomes 2.jpg
 Vincom Center Đồng Khởi sở hữu vị trí kim cương tại trung tâm quận 1, TP.HCM. Ảnh: TG

Khu văn phòng của Vincom Center Đồng Khởi trải rộng từ tầng 5 đến tầng 20. Đáng chú ý, diện tích mặt sàn trung bình trên 4.500m2/tầng, cao bậc nhất thị trường, phù hợp với các doanh nghiệp lớn với nhu cầu mặt bằng rộng rãi, khoáng đạt. Với việc được thiết kế thành nhiều không gian mở, công trình mang đến giải pháp “văn phòng thiết kế theo yêu cầu”, giải quyết bài toán tiết kiệm chi phí trang trí, lắp đặt và bố trí bộ máy hoạt động cho các doanh nghiệp một cách tối ưu. 

Bên cạnh đó, công trình còn sở hữu hệ thống quản lý tòa nhà chuyên nghiệp cùng đội ngũ nhân viên tận tâm, chuẩn mực, đẳng cấp và khác biệt cho thị trường văn phòng cho thuê như: dịch vụ kỹ thuật, dịch vụ lễ tân và văn phòng (business center), dịch vụ đỗ xe theo yêu cầu (valet parking)…

Sau nhiều năm đi vào vận hành, Vinhomes vừa tiến hành cải tạo và nâng cấp toàn diện cơ sở vật chất tại Vincom Center Đồng Khởi. Trong đó, hệ thống thang máy được thay mới; các khu vực chung như sảnh tiếp tân, sảnh thang máy, hành lang, không gian nghỉ ngơi - thư giãn được cải tạo hoàn toàn. Tòa nhà cũng bổ sung hệ thống kiểm soát ra vào ở sảnh trệt, kiểm soát bằng ứng dụng, nâng cấp hệ thống trông giữ xe thông minh, quẹt thẻ tự động… hướng tới nâng cao trải nghiệm khách hàng. 

Vinhomes 3.jpg
 Sảnh tòa nhà Vincom Center Đồng Khởi được trang hoàng ấn tượng. Ảnh: TG

Sức hút của Vincom Center Đồng Khởi càng tăng lên khi được bảo chứng bởi thương hiệu nhà phát triển BĐS hàng đầu Việt Nam. 

Theo Cushman & Wakefield, năm 2023, giá thuê mặt bằng trên đường Đồng Khởi, TP.HCM đạt 390 USD mỗi feet vuông một năm (tương đương 350 USD mỗi m2 một tháng), và mức giá này vẫn liên tục tăng. Nguyên nhân chính là vì đường Đồng Khởi nằm ở vị trí trung tâm quận 1, trái tim của TP.HCM, giao thông kết nối thuận tiện, nhịp sống sôi động, có nhiều hoạt động, sự kiện hoành tráng thường xuyên được tổ chức... Đây đều là những tiêu chí thiết yếu mà các thương hiệu lớn đặt ra khi tìm kiếm vị trí đứng chân. 

Trong khi đó, Knight Frank Việt Nam - thành viên tập đoàn tư vấn BĐS độc lập hàng đầu thế giới Knight Frank cho biết, trong quý I/2024, thị trường văn phòng cho thuê của TP.HCM tiếp tục ghi nhận sự khởi sắc khi các tòa nhà mới ra mắt đã có tỷ lệ hấp thụ khả quan, đồng thời ghi nhận nhiều giao dịch thành công với diện tích thuê lên đến 10.000 m2 ngay ở khu vực trung tâm thành phố. Và Vincom Center Đồng Khởi chính là cái tên được nhiều doanh nghiệp nhắm tới. 

Vị trí đắc địa kết hợp cùng danh tiếng của chủ đầu tư và một diện mạo hiện đại, đẳng cấp, bắt kịp xu thế… chính là những lợi thế giúp Vincom Center Đồng Khởi tạo sức hút trên thị trường cho thuê văn phòng tại TP.HCM. 

Phương Cúc