Sáng nay (18/5), lãnh đạo Trường THCS Lam Hạ (TP Phủ Lý, tỉnh Hà Nam) xác nhận sự việc trên. Theo đó, nam sinh bị đánh là em N.V.A, đang là học sinh lớp 9 của trường.

Vụ việc xảy ra vào ngày 10/5, tại một hồ nước thuộc khu đô thị Lam Hạ, TP Phủ Lý. Trong nhóm đối tượng hành hung học sinh nói trên, có một số bạn là học sinh nhà trường, một số bạn ở ngoài trường, vị lãnh đạo này cho biết.

Nhà trường và các cấp chính quyền nắm bắt được, khi trên MXH xuất hiện 1 clip dài 9 phút ghi lại cảnh 1 nam sinh bị nhiều bạn nam khác đánh.

Theo nội dung trong clip, nam sinh bị nhóm thanh niên dồn vào sát lan can bên hồ nước rồi chửi bới, đấm, đá… liên tiếp vào người, vào đầu. Phía nam sinh tỏ ra sợ hãi, quỳ dưới đất, dùng 2 tay ôm đầu…chịu trận.

Trưa cùng ngày, trao đổi với PV, anh Nguyễn Minh K. là bố của N.V.A. (trú tại TP Phủ Lý, Hà Nam) tỏ ra rất bức xúc khi con của mình bị nhóm bạn đánh đập.

Anh K. cho biết, sự việc bắt đầu khi con anh bị một thanh niên đá xuống hồ, rồi lao xuống đánh. Sau đó, thanh niên này tiếp tục lôi nạn nhân lên bờ, cùng nhiều người khác đánh hội đồng như clip đã ghi lại.

Theo anh K., đến hôm qua (17/5) V.A vẫn nôn, sức khoẻ chưa hồi phục. Trên cơ thể thể như vùng mắt, mũi bị thâm, tím, không ăn được gì. Gia đình đã đưa cháu đi khám ở bệnh viên Đa khoa tỉnh, kết quả V.A. bị chấn thương nhiều nơi và chẩn đoán phụ theo dõi chấn thương sọ não.

Gia đình nam sinh này đã làm đơn trình báo lên trường và công an phường Lam Hạ. Cơ quan công an đã tiếp nhận tin báo và đang điều tra, làm rõ.