CMC Cloud 1.png
Anh Nguyễn Bảo Trung - Giám đốc chuyển đổi số Lạc Hồng Tech chia sẻ tại talkshow CMC Cloud

Lạc Hồng Tech là đơn vị chuyên cung cấp sản phẩm phần mềm, dịch vụ CNTT, dịch vụ giá trị gia tăng, tổng đài, sản phẩm dịch vụ an ninh, an toàn, bảo mật. Cung cấp cho khách hàng 50 phần mềm, dịch vụ đa lĩnh vực, mỗi ngày, Lạc Hồng Tech đáp ứng hơn 5.000 khách hàng sử dụng trong cùng một thời điểm. Điều này khiến hệ thống CNTT của Lạc Hồng Tech gặp phải tình trạng quá tải hệ thống, ngắt mạch trải nghiệm sử dụng dịch vụ của người dùng cuối (end-user). 

Đồng hành cùng Lạc Hồng Tech trong thời gian dài, CMC Cloud đã cung cấp giải pháp hạ tầng cloud, mang đến khả năng truy cập nhanh chóng và hiệu quả cho khách hàng của Lạc Hồng Tech. Mới đây tại Ccloud Talk thứ 12 do CMC Telecom tổ chức, đại diện Lạc Hồng Tech đã chia sẻ về quá trình ứng dụng Cloud vào đặc thù ngành Professional services (dịch vụ chuyên nghiệp).

“CMC Cloud đã hỗ trợ cung cấp tốc độ truy xuất vượt trội, đáp ứng tối đa yêu cầu của chúng tôi, vượt ngoài mong đợi. Hiện nay, với các ứng dụng đang có, chúng tôi cần tốc độ truy xuất khoảng hơn 16.000 IOPs. CMC Cloud hoàn toàn đáp ứng được và thậm chí còn cao hơn để giải quyết tất cả bài toán chúng tôi đang gặp phải”, anh Nguyễn Bảo Trung - Giám đốc chuyển đổi số Lạc Hồng Tech nhấn mạnh về hiệu quả khi sử dụng CMC Cloud.

Ngoài ra, Anh Trung cũng chia sẻ CMC Cloud đã đáp ứng đủ hai yếu tố quan trọng nhất đối với Lạc Hồng Tech. Đầu tiên, dung lượng lưu trữ CMC Cloud cung cấp không giới hạn. Về tốc độ truy xuất dữ liệu trên Cloud, CMC Cloud giúp các ứng dụng của Lạc Hồng Tech chạy trên thời gian thực, hỗ trợ phân tích lượng dữ liệu rất lớn. Người dùng trải nghiệm hệ thống phần mềm do Lạc Hồng Tech cung cấp không xảy ra độ trễ, gia tăng sự hài lòng cho khách hàng.

ANH 2.jpg
 CMC Cloud đáp ứng tiêu chí ổn định và tốc độ truy xuất dữ liệu nhanh chóng

Ổn định hệ thống thôi chưa đủ, Lạc Hồng Tech không khỏi ấn tượng về khả năng bảo mật toàn diện, phòng tránh các rủi ro an toàn thông tin trên môi trường cloud trên CMC Cloud. CMC Cloud đảm bảo các tiêu chuẩn bảo mật quốc tế khắt khe như ISO 27001, ISO 27017 và ISO 27018. Đây là nền tảng cho sự an tâm, tin tưởng mà Lạc Hồng Tech trao trọn khi sử dụng dịch vụ của CMC Cloud. 

Anh Nguyễn Minh Quang - Chuyên gia Điện toán đám mây CMC Telecom chia sẻ: “CMC Cloud còn đạt tiêu chuẩn theo công văn 1145 cho đánh giá, lựa chọn giải pháp nền tảng cloud computing phục vụ Chính phủ điện tử hay các tiêu chuẩn của công văn 2692 của Bộ thông tin truyền thông về đảm bảo an toàn thông tin dữ liệu”.

Một yếu tố không kém phần quan trọng nữa chính là đội ngũ tư vấn và kỹ thuật sẵn sàng hỗ trợ 24/7 của CMC Cloud. 

“Dù lúc đó là 2h sáng, chúng tôi nhấc máy gọi hotline CMC Cloud để yêu cầu hỗ trợ, tôi và đồng nghiệp không nghĩ rằng chỉ sau vài giây, nhân viên CMC Cloud đã nhấc máy, hỗ trợ đội ngũ vận hành hạ tầng của Lạc Hồng Tech đến gần sáng. Nhờ đó giúp hệ thống phần mềm Lạc Hồng Tech duy trì ổn định 24/24. Sự tận tâm, vì khách hàng của CMC Cloud là thứ quan trọng chinh phục Lạc Hồng Tech”, anh Trung nói.

Talkshow ứng dụng cloud trong đa lĩnh vực

Ccloud Talk là chuỗi talkshow do CMC Telecom tổ chức, phát sóng thường xuyên trên kênh youtube CMC Cloud. 

Tại đây, khán giả sẽ được lắng nghe “tổng chỉ huy” công nghệ của các doanh nghiệp đã khẳng định vị thể trong nhiều lĩnh vực chia sẻ mô hình triển khai điện toán đám mây vào hệ thống chuyển đổi số. Qua đó, khán giả sẽ nhận được những lời khuyên hữu ích, góp phần chuyển đổi số thành công.

CMC Cloud 3.png
 Một số doanh nghiệp lớn trong nhiều lĩnh vực đã tham gia Ccloud Talk do CMC Telecom tổ chức

Thúy Ngà