Bộ ảnh nude vì môi trường của Ngọc Quyên đúng một năm trước đây khiến dư luận đang dần lắng xuống thì ngay lập tức, cô lại làm “nhức mắt” khán giả với bộ ảnh mới cực phản cảm: dùng băng dính dán ngực.

TIN BÀI KHÁC

Ngọc Quyên thực sự "nổi loạn" trong bức hình này

Bộ ảnh mới với chủ đề Màu đen và sự nổi loạn của Ngọc Quyên đang khiến dư luận xôn xao bởi sự táo bạo và quả thực “nổi loạn” của cô.

Trong những bức hình, người mẫu Ngọc Quyên dùng băng dính màu đen che đi đầu nhũ hoa, cô mặc chiếc váy ren trong suốt để lộ phần ngực vô cùng phản cảm. Bộ ảnh với chủ đề Màu đen và sự nổi loạn này mang thông điệp về sức mạnh nữ quyền của người phụ nữ tinh tế, mềm mại trong những tiết tấu thời trang với gam màu đen huyền bí, mạnh mẽ. Nhưng với cư dân mạng, họ coi bộ ảnh này thật phản cảm, lố bịch, dung tục.


Không chỉ có Ngọc Quyên trong những bức hình nhìn phản cảm mà ngay cả người mẫu nam cũng khiến khán giả “nhức mắt”. Những người mẫu nam trong bức hình cũng khoe cơ bắp quá đà khi chỉ diện mỗi chiếc quần sịp bó sát

Tuy nhiên, nhân vật chính - Ngọc Quyên lại cho rằng thể hiện theo ý tưởng của stylist Đỗ Long và nhiếp ảnh gia Milor Trần. Ngọc Quyên cho rằng những bức hình này rất bình thường và không có gì dung tục.

Với những bức hình bị cư dân mạng "ném đá" và nhiều ý kiến cho rằng Ngọc Quyên nên xin lỗi khán giả thì diễn viên của Lệ phí tình yêu chie sẻ trên một tờ báo mạng rằng: “Có lẽ khán giả đã quá khắt khe và nhìn bộ ảnh với một khía cạnh tiêu cực. Thời trang Việt Nam bây giờ đang hội nhập rất nhanh với thế giới, vậy nên việc các người mẫu thực hiện các shot hình gợi cảm ấn tượng cũng không có gì ngạc nhiên. Có rất nhiều chân dài mới vào nghề tung lên mạng nhiều bộ ảnh sexy, táo bạo hơn tôi, vậy sao lại không bị mọi người chê trách?...Tại sao tôi phải xin lỗi khi hàng ngày công việc của tôi là chụp ảnh thời trang. Tôi có phải Hoa hậu đâu!”.

C.Chi