Để chứng minh MV “Xin lỗi em chỉ là…” trước đó là giả, Hoàng Lê Vi đã quyết định tung trailer chính thức và những hình ảnh hậu trường.

TIN BÀI KHÁC

Đi hát đã lâu nhưng tên tuổi của Hoàng Lê Vy vẫn không mấy nổi bật. Tuy nhiên chỉ sau khi MV “Xin lỗi em chỉ là…” với những cảnh quay “nóng mắt” tung ra, Hoàng Lê Vy nhanh chóng thu hút được sự quan tâm của dư luận.

Để chứng minh MV “Xin lỗi em chỉ là…” tung ra trước đó bị người khác ghép cảnh sex nhằm bôi xấu hình ảnh, Hoàng Lê Vi quyết định tung trailer chính thức và những hình ảnh hậu trường. Tuy nhiên, nhiều khán giả lại cho rằng những hình ảnh hậu trường này cũng không kém phần “nóng bỏng”. Được biết, cảnh nóng trong MV này do hai người mẫu là Như Vân và Duy Hưng đảm nhận. Người mẫu Như Vân cũng tâm sự cô chỉ gặp chút khó khăn với những cảnh “giường chiếu” vì là diễn viên nghiệp dư.

Hình ảnh được cho là “nhẹ nhàng” nhất trong MV “Xin lỗi em chỉ là…” (Ảnh chụp từ clip)

Liên quan đến những lùm xùm quanh MV này, Tuấn Chelsea, đạo diễn MV “Xin lỗi em chỉ là...” cho biết, anh đã điều tra và đã có kết quả gần như chắc chắn ai là người tung trailer có ghép những cảnh nhạy cảm lên các trang mạng. Theo nguồn tin của VTC News, đạo diễn này cho biết, cách đây khoảng một tuần, có một người trong êkip sản xuất MV “Xin lỗi em chỉ là...” bị cho thôi việc, đó cũng chính là người đã nắm giữ trailer của MV này. Người này cũng đã tự nhận mình là người ghép những cảnh quay nhạy cảm vào trailer rồi tung lên mạng.

Trước đó, vào chiều 28/11, trên facebook của nhạc sĩ Trương Lê Sơn xuất hiện một trailer được xem là của MV ca khúc “Xin lỗi em chỉ là…” - một sáng tác của nhạc sĩ này do ca sĩ Hoàng Lê Vy, vợ của anh thể hiện. Điều đáng nói là những hình ảnh trong trailer này lại không khác gì... phim sex. Được biết, MV “Xin lỗi em chỉ là…” là MV mới nhất của Hoàng Lê Vy. Nhưng hình ảnh trong clip thì rất thô tục, cảnh sex được thực hiện vô cùng thô thiển, táo bạo. Nhiều ý kiến cho rằng, đây là trailer giả, sau khi đã được ghép các cảnh sex vào.

Hình ảnh hậu trường của MV (Ảnh: Bưu điện Việt Nam)

Sau đó, trailer được cho là chính của MV này cũng được tung ra ngay sau đó chỉ vài tiếng và đã được cắt bỏ nhiều “cảnh nóng” so với MV trước đó. Tuy nhiên, công chúng vẫn không hết hoài nghi cặp đôi Trương Lê Sơn – Hoàng Lê Vy đang gây sốc để tạo sự chú ý cho MV mới nhất của họ. Bởi, hiện tại, độ chú ý của dư luận về MV "Xin lỗi em chỉ là" đã tăng cao, điều mà trước đó không hề có. Dư luận còn thắc mắc rằng, tại sao có đoạn clip cắt ghép này trong khi thời điểm chiều qua, phiên bản thật còn chưa được public? Điều đặc biệt là, mục đích cắt ghép này làm gì khi mà tên tuổi Hoàng Lê Vy không được nhiều khán giả biết đến?

Những hình ảnh hậu trường này được nhiều người cho rằng, cũng nóng bỏng không kém MV bị tung ra trước đó (Ảnh: Bưu điện Việt Nam)

Trước sự phản ứng gay gắt từ phía dư luận, vợ chồng ca sĩ Hoàng Lê Vy – Trương Lê Sơn vẫn cho rằng “tôi là nạn nhân”. “Việc cho rằng tôi cố tình tạo ra điều này để thu hút MV là không đúng. Đây không phải là cách làm việc của tôi. Không phải bây giờ tôi mới bắt đầu ca hát và nhiều năm qua tôi làm việc như thế nào chắc mọi người cũng biết, nó có giống cách sống trước giờ của tôi không? ”, Hoàng Lê Vy phân trần trên báo Đất Việt.

Ngoài ra, sau khi tìm được người tung clip này, đạo diễn Tuấn Chelsea cho biết, việc có định mời cơ quan chức năng vào cuộc điều tra và có hình phạt đối với hành vi ghép và phát tán những cảnh khiêu dâm vào trailer là hoàn toàn do phía nhạc sĩ Trương Lê Sơn và ca sỹ Hoàng Lê Vy quyết định. Với quyết định này, khán giả lại có quyền nghi ngờ, việc MV bất ngờ xuất hiện rồi ekip tự tìm ra thủ phạm và không có sự vào cuộc của cơ quan chức năng thì liệu đây có phải là một kịch bản PR quá hoàn hảo?

  Là sự cố hay chiêu PR quá hoàn hảo?

Dù "khổ chủ" đã lên tiếng giải thích nhưng dư luận vẫn rất bức xúc trước chiêu trò quá "lố" này. Bạn đọc Ngoanngoan cũng chia sẻ: “Trước khi MV này xuất hiện mình chẳng biết Hoàng Lê Vy là ai. Ca sĩ bây giờ không chỉ biết đi hát mà còn có lắm chiêu nhiều trò, liệu không có thực lực mà chỉ nhờ PR thì có thể trụ lâu trên sân khấu?”.

Lê Minh (Tổng hợp)