Sau những sóng gió từ scandal ảnh nude và ảnh nhạy cảm, nam vương Tiến Đoàn cho biết, anh rất tiếc về điều này và sẽ rút kinh nghiệm.

TIN BÀI KHÁC

Tiến Đoàn nổi tiếng không chỉ với ngôi vị quán quân tại cuộc thi Mr International 2008 mà còn nổi tiếng cùng những bộ hình nhạy cảm, trong các tư thế được đánh giá là khiêu khích do các nhiếp ảnh gia Trung Quốc và Thái Lan thực hiện.

Sau khi những bức hình nóng bỏng này xuất hiện, dư luận đã không ngần ngại công kích, ném đá người đàn ông đẹp nhất hành tinh.
Ngẫm lại những scandal trên, Nam vương Tiến Đoàn đã có những trải lòng rất chân thành. Anh cho biết trên VTC News: “Lúc đó, tôi rất buồn nhưng không thể trách dư luận và không thể trách bản thân bởi đó là công việc”. Anh cũng giải thích, trong hai bộ hình, một là quảng cáo nội y, được thực hiện cho đối tác Trung Quốc và một là với tờ tạp chí lớn, đối tác Thái Lan thì đã có một số tư thế mà phần lớn công chúng Việt Nam không quen nhìn. Chính điều này đã tạo nên những thị phi, những cái nhìn thiếu thiện cảm của công chúng Việt dành cho anh. Nam Vương cũng cho biết anh “rất tiếc về điều này và sẽ rút kinh nghiệm”.


Những bức hình nhạy cảm khiến Tiến Đoàn bị dư luận 'ném đá' không thương tiếc

Nam vương Tiến Đoàn nguyên là giảng viên ĐH Cần Thơ. Năm 2006, anh đoạt giải nhất trong cuộc thi Mr. Manhunt Việt Nam. Sau đó, Tiến Đoàn lại được trao danh hiệu “Thí sinh có hình thể đẹp nhất” trong cuộc thi Manhunt quốc tế 2007 diễn ra tại Seoul, Hàn Quốc. Nam 2008, anh đăng quang trong cuộc thi Mr International 2008 tại Đài Loan.

Khi Ngô Tiến Đoàn trở thành Nam vương của thế giới, dư luận đã rất tự hào vì không chỉ có vẻ đẹp về thể hình, đại diện của Việt nam còn là một giảng viên Đại học.

Tuy nhiên, các bức ảnh nóng đã khiến hình ảnh của anh bị phá vỡ trong mắt người hâm mộ. Đó là loạt ảnh nude anh được chụp với các tư thế trần truồng, sấp ngửa. Sau đó, Nam vương tiếp tục gây sốt với bộ ảnh nóng chụp ở Thái Lan và bộ ảnh do đối tác Trung Quốc thực hiện.

Theo độc giả, những bức hình gợi dục này dù được giải thích bằng bất cứ lý do gì thì cũng không thể chấp nhận được.

Trước Nam vương Tiến Đoàn, người mẫu, diễn viên Tina Tình cũng từng làm khuấy đảo làng giải trí Việt với những hình ảnh nude đầy táo bạo. Sau loạt ảnh này, cô bị dư luận chỉ trích không thương tiếc. Tỏ ra ân hận về loạt ảnh nude, nữ ca sĩ Việt kiều này cho rằng loạt ảnh gây xôn xao dư luận của cô “thực sự là tai nạn nghề nghiệp”.


Ngọc Trinh liên tục xuất hiện ở nhiều sự kiện sau scandal ảnh nude (Ảnh: VietNamNet)

Gần đây nhất là người mẫu Ngọc Trinh cùng loạt ảnh nóng được cho là của cô cũng khiến dư luận xôn xao. Tuy nhiên, người đẹp này tỏ ra khá bình thản với những lời thị phi bằng cách liên tục xuất hiện rạng rỡ ở các event lớn nhỏ.

Nhiều bạn đọc đã cho rằng, nên chăng Ngọc Trinh cũng cần một lời giải thích về những hình ảnh được cho là của cô và làm xấu đi hình ảnh người Việt trong mắt báo chí nước ngoài này?

Lê Minh (Tổng hợp)