Sau nhiều lần gặp “nhà ngoại cảm”, một gia đình đã có những dấu hiệu lạ. Họ la hét, tụng kinh, gào khóc... một người con gái trong số đó đã tử vong.

TIN BÀI KHÁC

Vụ việc xảy ra vào sáng ngày 16/4. Nạn nhân là chị Cấn Thị Lâm (SN 1986, xã Phụng Thượng, huyện Phúc Thọ, Hà Nội) đã bị tử vong khi đến gặp một “Nhà ngoại cảm”.

Trước đó, chị lâm cùng gia đình thuê xe ô tô xuống nhà ngoại cảm Hoàng Thị Hồng (còn gọi là “cậu Hồng") ở tỉnh Hà Nam để nhờ tìm mộ bác ruột chị Lâm.

Trên đường đi, một số người trên xe đã có biểu hiện lạ. Nhiều phụ nữ trên xe trong đó có Cấn Thị Lâm bắt đầu hò hét, tụng kinh, la hét điên loạn...

Khi chiếc xe dừng lại trước cửa "Nhà ngoại cảm" thì chị Lâm lăn ra bất tỉnh nhân sự. Dù được nhanh chóng đưa vào trạm y tế xã cấp cứu nhưng nạn nhân đã tử vong sau khi được chuyển vào Bệnh viện đa khoa Hà Nam.

Sau khi nhận được tin báo, CA huyện Phúc Thọ đã tiến hành điều tra nguyên nhân vụ việc. Theo nhận định ban đầu, nhiều khả năng chị Lâm chết do trúng độc với các biểu hiện như toàn thân bị bầm tím, trầy xước, não và phủ tạng đều bị xung huyết, 2 lá phổi xẹp.

Thông tin từ phía gia đình nạn nhân cho hay, trong khoảng 10 ngày gần đây, họ đã 3 lần thuê xe đến gặp nhà ngoại cảm Hoàng Thị Hồng. Lần nào người phụ nữ này cũng đều cho chị Lâm và họ hàng của chị uống 1 loại nước không màu sắc. 

"Nhà ngoại cảm" này cũng cho tất cả mọi người mang nước về nhà uống dần kèm theo là những tấm giấy nilon để dán lên cơ thể. Sau vài ngày được uống “nước thánh”, hầu hết những người này đều có biểu hiện bất bình thường.

Vụ việc đang được Cơ quan CSĐT Công an TP Hà Nội điều tra, xác minh làm rõ nguyên nhân.
M. Châu (Tổng hợp)