Đó là trưa thứ 7 ở New York, đằng sau cánh cửa khép kín của một căn phòng khách sạn sang trọng, một cô phục vụ phòng được cho là bị tấn công dã man trong vụ việc chấn động thế giới.



Câu chuyện của người phụ nữ này có thể chấm dứt sự nghiệp của chính trị gia kỳ cựu người Pháp Dominique Strauss-Kahn, lãnh đạo Quỹ tiền tệ quốc tế (IMF). Ông Strauss-Kahn có thể bị 25 năm tù giam nếu bị quy là có tội. Hiện, chính trị gia này vẫn phản đối cáo buộc.

Trong vài phút kinh hoàng, người phụ nữ 32 tuổi kể, cô bị vồ lấy, bị sờ soạng, bị sờ ngực và các bộ phận riêng tư, quần lót bị xé rách và bị buộc phải chịu cảnh kẻ tấn công cố nhét bộ phận sinh dục của ông ta vào miệng mình.

Choáng váng và hoảng sợ, cuối cùng cô hầu phòng cũng thoát được và chạy trốn khỏi căn phòng số 2086 có giá 3.000 USD/đêm tại khách sạn Sofitel, trung tâm Manhattan (Mỹ), rồi kể với các nhân viên và bạn bè về việc bị một người đàn ông đối xử thô bạo trong một vụ tấn công kinh hoàng.

Thông tin về người phụ nữ trẻ này không nhiều. Chỉ biết rằng cô hầu phòng này đã làm cho khách sạn Sofitel thuộc sở hữu của người Pháp được ba năm. Danh tính của cô được giữ kín kể từ khi cơn ác mộng của cô xảy ra vào cuối buổi sáng thứ bảy (14/5).

Cô hầu phòng này là một người nhập cư châu Phi, đang nuôi cô con gái 16 tuổi trong một ngôi nhà ở khu ngoại ô nghèo Bronx, báo New York Post cho biết. Quản lý khách sạn Sofitel nói, đây là một nhân viên rất chăm chỉ.

Người phục vụ có lẽ không biết nhiều về kẻ tấn công tóc bạc, song chỉ vài giờ sau, thông tin về vụ tấn công dã man đã tạo ra một cơn bão truyền thông và lan khắp toàn cầu.

Strauss-Kahn là người đàn ông có tất cả, người đã lên tới đỉnh trong cuộc chơi của mình và đang nhắm tới phần thưởng mới - chức Tổng thống Pháp. Là một trong những người đàn ông quyền lực nhất thế giới, ông Strauss-Kahn thường ngồi ghế hạng nhất trên máy bay trong các chuyến đi vòng quanh thế giới và lưu trú ở những khách sạn sang trọng nhất trong khi tìm cách giải quyết những vấn đề kinh tế to lớn mà các quốc gia đang phải đối mặt.

Tuy nhiên, theo các công tố viên New York, những người vừa công bố chi tiết vụ tấn công của ông này với người phục vụ phòng khách sạn Sofitel, Strauss-Kahn đã bộc lộ khía cạnh tính cách hoàn toàn khác trong phòng 2086.

Trưa ngày 14/5, sau khi bước ra khỏi vòi hoa sen, các công tố viên cáo buộc, ông Strauss Kahn 62 tuổi đã lao bổ vào người phục vụ phòng, chỉ bằng 1/2 tuổi ông ta, khi cô vừa bước vào phòng để lau chùi sau khi đã gõ cửa. Fox News cho biết, đó là theo quy định của khách sạn. Cô phục vụ đã gõ 3 lần lên cánh cửa phòng của tầng 28 và nói "dọn phòng" trước khi bước vào để dọn dẹp.

Theo cáo buộc hình sự chống lại người đứng đầu IMF, Strauss-Kahn đã đóng sập cửa, nhốt cô phục vụ bên trong. Sau đó, ông này vồ lấy ngực cô phục vụ, cố tụt và tóm đũng quần. Cô phục vụ sau đó đã được các bác sĩ tại bệnh viện kiểm tra.

"Cô ấy là người tốt, rất dễ thương và thân thiện. Cô ấy vẫn còn hốt hoảng. Mỗi khi tôi gặp cô ấy tôi đều vui vì chúng tôi đều đến từ châu Phi.... Cô ấy chưa bao giờ gây ra vấn đề nào cho ai. Không bao giờ ồn ào, mọi thứ đều dễ thương", hai đồng nghiệp của người phục vụ phòng trên cho biết.

  • Hoài Linh (Theo Asia1)