- Trong ngày thứ 3 của triển lãm CES 2013, vũ công/biên đạo múa nổi tiếng Derek Hough, 3 lần là vô địch show truyền hình Dancing with the Stars của Mỹ đã bất ngờ xuất hiện tại gian hàng của TOSY để tận mắt thưởng thức màn trình diễn của mRobo.

>> Robot VN nhảy Gangnam Style gây sốt CES 2013
>> Robot nhảy theo người của VN làm 'nóng' CES 2013
>> Ca sỹ Justin Bieber làm "nóng" robot VN tại CES

Biên đạo múa nổi tiếng Derek Hough tham gia giới thiệu mRobo tại triển lãm CES 2013.

Khách thăm quan triển lãm rất ngạc nhiên khi nhìn thấy Derek Hough tại đây và lại càng hào hứng hơn khi biết anh chính là người đã biên đạo màn biểu diễn độc đáo của mRobo tại triển lãm CES lần này. 

Trả lời phỏng vấn show truyền hình Spike TV của Mỹ, Derek Hough cho biết: "Dù là người biên đạo các động tác cho mRobo nhưng chính tôi cũng bất ngờ trước sự thể hiện xuất sắc của nó. Các động tác của mRobo cực kỳ điêu luyện, chính xác và quan trọng nhất là truyền tải được cảm xúc đến người xem, điều cần thiết nhất của một vũ công chuyên nghiệp. Tôi thực sự tự hào khi được góp phần phát triển sản phẩm này; quả là một giấc mơ thành hiện thực".

Derek Hough sinh ngày 17/5/1985, là một vũ công, biên đạo múa, ca sĩ và diễn viên nổi tiếng của Mỹ. Sau khi giành ngôi quán quân thế giới với các điệu nhảy La-tinh, kể từ năm 2007 đến nay, Derek Hough đã 10 lần được mời tham gia vào show truyền hình rất được yêu thích ở Mỹ Dancing with the Stars và giữ kỷ lục 3 lần chiến thắng tại cuộc thi này.

Derek Hough cũng đã từng 3 lần được đề cử giải Emmy cho Các tác phẩm sáng tạo nhờ khả năng biên đạo xuất sắc trong show truyền hình này vào năm 2009 và 2010.

Ngoài tài năng khiêu vũ và biên đạo, Derek Hough còn tham gia các vở nhạc kịch như Footloose: The Musical hay Burn the Floor ở sân khấu Broadway và được giới chuyên môn đánh giá cao.

Gần đây có thông tin Derek Hough sẽ trở thành ban giám khảo trẻ tuổi nhất trong show Dancing with the Stars năm 2013; tuy nhiên thông tin này vẫn chưa được Derek Hough xác nhận.

Hình ảnh buổi giới thiệu của Derek Hough tại gian hàng TOSY trong ngày thứ 3 của triển lãm CES 2013:

  • Lê Trinh