7 davi dress black lb2.jpg
Nhà thiết kế Cường Đàm ra bộ sưu tập xuân hè 2024 'Archetype', đánh dấu 10 năm làm nghề. Tuyết Lan cùng nhiều người mẫu đã thể hiện đa phong cách trong hình tượng người phụ nữ hiện đại.
1 genki skirt 6 iris top black lb2.jpg
Bộ sưu tập là bản giao hòa giữa sự mạnh mẽ từ đường cut-out, phom dáng bất đối xứng với nét thanh lịch, tối giản của những thiết kế mang tính ứng dụng cao.
18 iberis top brown lb1.jpg
Mỗi phom dáng, thiết kế, chi tiết mang đậm dấu ấn của những bản thể khác nhau, song gói trọn trong nguyên bản trí tuệ nữ tính.
16 hagi top brown lb1.jpg
Bộ sưu tập phát huy đặc trưng phong cách thiết kế của NTK khi kết hợp đa chất liệu, tạo nên tổng thể mang tính đương đại. Các chi tiết kim loại quen thuộc được làm mới, bảng màu ứng dụng là gam nâu, nâu rêu, xanh cỏ úa, trắng, đen...
17 orchi top white lb1.jpg
NTK mix-match sơ mi cùng quần chinos phá cách nhưng bắt nhịp xu hướng thời trang.
12 lana vest black lb1.jpg
NTK còn sáng tạo nhiều mẫu túi mang tinh thần vị lai với những chi tiết trang trí bắt mắt, phối hòa hợp cùng trang phục.
13 tigo top white lb4.jpg
10 năm qua, NTK giới thiệu hơn 50 bộ sưu tập, với thông điệp cốt lõi là tinh thần tối giản khác biệt, tính bền vững, tạo nên màu sắc riêng trong làng mốt Việt.
11 mano dress brown lb1.jpg
Nhà thiết kế 9X cho biết, vẻ đẹp đầu tiên đưa anh đến thời trang là mẹ.
9 lili dress white lb2.jpg
"Tôi bắt đầu những nét vẽ đầu tiên là về mẹ, người phụ nữ trong chiếc áo suit jacket vai rộng màu ghi nhạt, trên cổ là dây chuyền mảnh mai. Có điều gì đó thôi thúc tôi muốn làm mẹ mình đẹp hơn. Tôi tự chọn cho mẹ những trang phục đẹp nhất, phối phụ kiện thật cuốn hút nhất", Cường Đàm chia sẻ.