Quỳnh Lương được biết đến với nhiều vai trò như người mẫu lookbook, nữ chính MV ca nhạc, diễn viên và gần đây là bà chủ kinh doanh phát đạt. Nhờ thành công trong nghệ thuật và kinh doanh, nữ diễn viên 9X sở hữu khối tài sản đáng nể.

Chia sẻ về căn nhà mới xây ở Phú Thọ, nữ diễn viên cho biết nhà để bà và mẹ ở cùng nên thiết kế sao cho hài hòa cả 3 thế hệ.

dien vien quynh luong 01.jpg
Bản vẽ căn nhà mới to lớn ví như "biệt phủ" của diễn viên Quỳnh Lương

Chốn lui về mới của gia đình Quỳnh Lương được thiết kế theo phong cách bán minimal (tối giản) kết hợp Indochine (Đông Dương). Tầng 1 được thiết kế dạng mở, nối liền phòng khách, phòng ăn và nhà bếp. Điểm nhấn của căn phòng là lò sưởi trang trí mang phong cách Đông Dương, tạo cảm giác ấm áp và sang trọng.

dien vien quynh luong 02.jpg
Phòng khách rộng rãi

Phòng ăn được thiết kế liền kề với phòng khách. Bộ bàn ghế ăn bằng gỗ với những đường nét tinh tế, kết hợp với đèn thả trần tạo nên một không gian ấm cúng và gần gũi.

dien vien quynh luong 05.jpg
Bàn ăn dài cho cả gia đình

Nội thất trong nhà được sử dụng với gam màu trầm ấm, tương phản với màu trắng của tường nhà. Việc sử dụng các vật liệu tự nhiên như gỗ, đá… tạo cảm giác gần gũi với thiên nhiên.

dien vien quynh luong 06.jpg
Nội thất màu trầm tương phản với tường nhà

Căn nhà mới của Quỳnh Lương là một không gian sống lý tưởng, thể hiện gu thẩm mỹ tinh tế và cá tính của nữ diễn viên. Đây là nơi cô có thể thư giãn, nghỉ ngơi sau những giờ làm việc căng thẳng.

dien vien quynh luong 09.jpg
Bàn thờ gia tiên trong nhà Quỳnh Lương
dien vien quynh luong 10.jpg
Phòng ngủ được cô chăm chút tỉ mỉ, đẹp đẽ. Nữ diễn viên chỉn chu từng chi tiết nhỏ trong căn nhà

Quỳnh Lương cho biết đây là ngôi nhà mơ ước và được xây dựng dựa trên ý tưởng của chính mình. Nữ diễn viên đã dành rất nhiều thời gian, công sức và tiền bạc để hoàn thiện căn nhà.

"Đây là ngôi nhà tôi xây dựng theo tất cả những gì trong mơ của mình. Vì thực hiện theo giấc mơ nên tôi đổ vào rất nhiều công sức và tiền bạc và thời gian. Cảm giác được chọn từng chi tiết trong ngôi nhà từ gạch lát đến thiết bị vệ sinh hay thùng rác cũng là mình chọn nên nó sướng cực kỳ", Quỳnh Lương cho hay.

Clip Quỳnh Lương giới thiệu chi tiết về căn nhà mới:

Diệu Anh