Khoảng 13h32 ngày 7/2 (giờ địa phương), Chayenne gặp tai nạn trên xa lộ E17, ngay trước lối ra Kruibeke, tỉnh Oost-Vlaanderen. Cô đang trên đường về từ nhà bạn trai Nicolas Enjoys, ở Waasmunster.

Xe của Chayenne va chạm với một chiếc xe tải đang xếp hàng chờ tắc đường. Cú va chạm nghiêm trọng khiến xe của cô gần như nằm dưới gầm xe tải. Lính cứu hỏa mất nửa giờ để giải cứu người đẹp. Khi Chayenne được kéo ra khỏi chiếc xe, cô bị thương nghiêm trọng ở phần đầu và bác sĩ kịp thời sơ cứu tại chỗ.

Cô được chuyển đến bệnh viện ZNA Middelheim ở Antwerp trong tình trạng bị bầm tím phổi và chảy máu trong. Các bác sĩ phải khâu ở phần mắt vì người đẹp bị nhiều vết cắt do kính vỡ. 

Chayenne bị thương nặng ở mặt do gặp tai nạn giao thông nghiêm trọng.

Tối 9/2, hoa hậu Chayenne Van Aarle đăng ảnh trên mạng xã hội sau vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng. Cô gửi lời cảm ơn gia đình, bạn bè, đồng nghiệp và người hâm mộ: "Tôi muốn cảm ơn tình yêu, sự quan tâm của mọi người. Tôi sẽ tạm dừng hoạt động trên mạng xã hội một thời gian để nghỉ ngơi. Tôi hy vọng các bạn biết cách chăm sóc bản thân dù cuộc sống có áp lực".

Trong hình ảnh mới nhất, gương mặt của hoa hậu Bỉ bị bầm tím và biến dạng. Dưới bài đăng, khán giả để lại bình luận mong người đẹp sớm hồi phục sức khoẻ. Bạn trai của Chayenne Van Aarle cho biết: "Bạn gái tôi bị thương nặng ở phần mặt và nhiều nơi trên cơ thể. Cô ấy bị thương ở vùng phổi và chảy máu trong. Vùng cổ của cô ấy bị kính găm vào, bác sĩ đã cấp cứu và Chayenne Van Aarle trải qua cơn nguy kịch".

Chayenne Van Aarle được bạn trai chăm sóc.

Chayenne Van Aarle năm nay 21 tuổi, cao 1,69m, là tiếp viên hàng không. Đầu năm nay, cô đại diện Bỉ tại Hoa hậu Hoàn vũ 2022 nhưng không đạt thành tích. Hoa hậu Bỉ 2023 sắp diễn ra đêm chung kết, nếu không xảy ra tai nạn, Chayenne sẽ trao lại vương miện cho người kế nhiệm.

Diệu Thu