Ngày 17/7, trong đêm diễn thứ 2 của Vietnam Beauty Fashion Fest 4 với chủ đề Calling in Love, NTK Lê Thanh Hòa đã đưa khán giả du ngoạn “trời tây” thông qua BST Look at me sang trọng nhưng không kém phần ngọt ngào, quyến rũ.

Sân khấu được dàn dựng ngoài trời đầy lãng mạn dưới nắng chiều hoàng hôn rực rỡ của MerryLand Quy Nhơn, mang đến cho khán giả những xúc cảm từ tình yêu vẫy gọi của biển khơi, những đàn cá uốn mình giữa đại dương mênh mông tạo thành một dòng chảy thời trang đầy màu sắc thông qua các bộ sưu tập đến từ các nhà thiết kế. Theo Đạo diễn Hoàng Nhật Nam - Nhà sáng lập Vietnam Beauty Fashion Fest, ý tưởng một đàn cá bạc tung tăng bơi lội trong những dòng sóng nước xanh mát thể hiện một sự trù phú của thiên nhiên tỉnh Bình Định mang lại. 

NTK Lê Thanh Hòa và các Hoa hậu: Thanh Thủy, Đỗ Hà, Lương Thùy Linh

Nếu như tại năm ngoái, các cô gái của Miss World Vietnam 2022 hóa thân thành những cô dâu xinh đẹp và rạng rỡ thì năm nay không chỉ với vai trò là thành viên ban giám khảo mà NTK Lê Thanh Hòa cũng mang đến một BST mở màn cho đêm diễn thứ hai của Vietnam Beauty Fashion Fest 4. 

Hoa hậu Thanh Thủy và Hoa hậu Đỗ Hà

Theo NTK Lê Thanh Hoà, nguồn năng lượng tích cực tạo nguồn cảm hứng mãnh liệt cho anh trong BST mới lần này. Anh muốn mang đến một thông điệp về sự tự tin, bản lĩnh và độc lập của phụ nữ ngày này, đặc biệt là các bạn trẻ. Một thế hệ với nhan sắc, tri thức và phong cách thời trang đầy cuốn hút, các bạn hiểu rõ mình là ai, mình muốn gì và làm sao để bản thân mình hạnh phúc. Bất kể chúng ta đang nói về bản thân trong quá khứ, hiện tại hay tương lai - tất cả đều là các phiên bản của chúng ta, đều cần được yêu thương, trân trọng.

Các thí sinh: 165 Hoàng Thị Yến Nhi, 188 Bùi Thị Hồng Trang, 193 Lê Thị Kim Hậu, 203 Nguyễn Hồng Thanh

Với chất liệu chủ đạo được sử dụng trong BST là tweed, NTK Lê Thanh Hoà muốn tạo ra sự tương phản của sự sang chảnh của chất liệu vải cao cấp với phong cách trẻ trung, tươi mới của những mẫu thiết kế, tạo nên những bất ngờ thú vị, khơi gợi lên vẻ đẹp ngọt ngào, nữ tính xen lẫn sự quyến rũ, sang trọng. 

211 Bùi Khánh Linh, 433 Đoàn Minh Thảo, 512 Huỳnh Minh Kiên, 404 Phạm Hương Anh

2 cô gái mà NTK Lê Thanh Hoà “chọn mặt gửi vàng” trình diễn BST lần này cũng là Hoa hậu Đỗ Hà và Hoa hậu Thanh Thuỷ. Khán giả được chiêm ngưỡng phần đọ trình catwalk mở màn trên sàn runway của 2 nàng có đôi chân đẹp nhất nhì làng hậu. Song song với đó Hoa hậu Lương Linh với đôi chân dài 1m22 cũng đảm nhiệm vị trí vedette cho BST này. Có thể thấy điểm chung ở 3 cô gái này là đều sở hữu ngoại hình xinh đẹp và đôi chân dài mà biết bao cô gái mong muốn. 

039 Nguyễn Thị Phượng, 123 Hoàng Thu Huyền, 095 Võ Tấn Sanh Vy, 068 Mai Thị Hà Thu

Bên cạnh BST của NTK Lê Thanh Hòa, khán giả còn được chiêm ngưỡng các BST đến từ Jilipoli, thương hiệu The Soul và BST của NTK Hoàng Minh Hà. Trước khi kết thúc đêm diễn VBFF4 thì ban giám khảo cũng đã chọn ra Top 5 Người đẹp Thời Trang, đó là 420 Trần Thị Thoa Thương, 512 Huỳnh Minh Kiên, 039 Nguyễn Thị Phượng, 211 Bùi Khánh Linh và 014 Huỳnh Trần Ý Nhi. Và cô gái xuất sắc nhất chiến thắng giải thưởng Người đẹp Thời Trang mang SBD 014 Huỳnh Trần Ý Nhi.

Ở những chặng đường cuối cùng, các cô gái của Miss World Vietnam 2023 đang bộc lộ hết những thế mạnh của mình và không ngừng nỗ lực tập luyện để cải thiện bản thân tốt hơn. Minh chứng cho điều này là những màn trình diễn thời trang tại hai đêm Vietnam Beauty Fashion Fest 4, các cô gái của chúng ta đã có những bước catwalk đầy tự tin, uyển chuyển cùng với thần thái cuốn hút, đồng thời đã có nhiều kiểu posing ấn tượng và đẹp hơn so với những ngày đầu tiên. 

Hiện các giải thưởng phụ đã có chủ nhân và chỉ còn vài ngày nữa thôi là cái tên sáng giá cho ngôi vị cao nhất sẽ được lộ diện. Ủng hộ cho Top 40 thí sinh và đón chờ đêm chung kết sẽ diễn ra vào ngày 22/07 này tại MerryLand Quy Nhơn.

Vĩnh Phú