Thương hiệu dẫn đầu Việt Nam (Vietnam Leading Brands) là chương trình do Viện Nghiên cứu Kinh tế châu Á, Liên hiệp Khoa học Phát triển Doanh nghiệp Việt Nam tổ chức thường niên nhằm tôn vinh các doanh nghiệp Việt xuất sắc, dẫn đầu trong các lĩnh vực, ngành nghề được người tiêu dùng cả nước tín nhiệm. Qua đây, các đơn vị có thể nâng cao năng lực cạnh tranh trong và ngoài nước.

Tại Lễ công bố Thương hiệu dẫn đầu Việt Nam lần thứ 11, diễn ra vào ngày 20/4/2024, Công ty TNHH Tân Phát Group với thương hiệu Damian đã vượt qua các tiêu chí đánh giá của ban tổ chức để được vinh danh Huy chương Vàng Sản phẩm - Dịch vụ chất lượng vì người tiêu dùng. 

image001.jpg
 Damian đạt Huy chương Vàng Sản phẩm - Dịch vụ chất lượng vì người tiêu dùng

Tại lễ trao giải, đại diện Damian chia sẻ: “Với danh hiệu này, Damian tự hào đã xây dựng được niềm tin và nhận được sự ghi nhận của đông đảo khách hàng, cũng như nhận được sự đánh giá cao của các chuyên gia. Damian mong muốn trở thành “bạn đồng hành” đáng tin cậy trong quy trình chăm sóc da của hàng triệu tín đồ làm đẹp”.

Tiếp đó, ngày 21/4/2024, Damian cũng được vinh danh Top 10 Thương hiệu mạnh quốc gia 2024. Thương hiệu mạnh quốc gia 2024 là sự kiện thường niên do Hội chống hàng giả và Bảo vệ thương hiệu - Hatap tổ chức, nhằm ghi nhận, tôn vinh những thương hiệu mạnh có uy tín, chất lượng, hoạt động hiệu quả, có thành tích trong tăng trưởng, phát triển, có đóng góp tích cực cho cộng đồng, xã hội.

image002 ava.jpg
 Damian được trao chứng nhận Top 10 Thương hiệu mạnh quốc gia 2024

Damian là thương hiệu chăm sóc da với các sản phẩm chăm sóc toàn diện từ bên trong lẫn bên ngoài. Các sản phẩm nổi bật của Damian có thể kể đến: TPBVSK Damian; Serum Damian; Kem dưỡng Damian Body White.

Từ những ngày đầu thành lập đến nay, Damian ngày càng phát triển, khẳng định vị thế của mình trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe và vẻ đẹp. Với sứ mệnh giúp mọi người “tái sinh làn da, rạng ngời xuân sắc”, Damian đã xác định sản phẩm của mình cần chú trọng về cả công dụng nuôi dưỡng, bảo vệ và chăm sóc làn da.

image003.jpg

Đại diện thương hiệu cho biết, tất cả các sản phẩm của Damian được tạo ra với 2 giá trị cốt lõi: Tính an toàn với 100% thành phần thiên nhiên; Tính hiệu quả trong từng sản phẩm, kết quả được chứng minh đến từng khách hàng.

Trong đó, nổi bật là TPBVSK Damian sở hữu bảng thành phần “vàng” và công thức kết hợp các nhóm hoạt chất chính khoa học, hợp lý gồm: L-Glutathione, L-Cystine, vitamin C, chiết xuất cà chua trắng ngọc trai (Pearl tomato), chiết xuất sụn mũi cá hồi (Proteoglycan), Collagen - Tripep20G, dầu hoa anh thảo, cao sâm tố nữ, cao đương quy, Astareal oil 50FC chiết xuất từ vi tảo. Các tinh chất được chiết xuất bằng công nghệ tiên tiến giúp cơ thể dễ hấp thu. Từ đó sản phẩm giúp hỗ trợ cải thiện độ ẩm, độ đàn hồi cho da, hỗ trợ sáng đẹp da. Đồng thời hỗ trợ giảm biểu hiện nhăn da, khô da, nám, sạm da.

Bên cạnh đó, Damian còn luôn nỗ lực không ngừng cải tiến sản phẩm, tìm kiếm những tinh túy từ thiên nhiên mang lại hiệu quả cho làn da trắng sáng. Đồng thời đội ngũ chuyên gia của Damian luôn bắt kịp xu hướng làm đẹp trên thị trường để tìm ra những nguyên liệu phù hợp, trải qua nhiều bước kiểm nghiệm nghiêm ngặt đảm bảo chất lượng cho người tiêu dùng.

Nhân dịp này, đại diện thương hiệu cũng bày tỏ, Damian luôn hướng đến mục tiêu trở thành thương hiệu hàng đầu, xứng đáng với sự ủng hộ của người tiêu dùng. 

Đơn vị chịu trách nhiệm phân phối các sản phẩm Damian: Công ty TNHH Tân Phát Group

SĐT: 0387333313

Địa chỉ: Tầng 3, G4 tòa Five star Garden, số 2 Kim Giang, Thanh Xuân, Hà Nội

Fanpage: https://www.facebook.com/DamianVienUongTrangDa

Email: Damianchinhhang@gmail.com

TPBVSK Damian không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Số giấy XNQC sản phẩm: 124/2023/XNQC-ATTP

Ngọc Minh