Mỗi giải chạy không chỉ là cơ hội để thách thức bản thân mà còn là dịp để các VĐV tận hưởng những trải nghiệm độc đáo và nhận được những phần quà hấp dẫn. Với "Hành trình về Làng Sen 2024", chính sách hỗ trợ, ưu đãi và những món quà ý nghĩa đang được cộng đồng chạy bộ Việt Nam và đặc biệt là các VĐV tham dự giải háo hức chờ đợi.

Theo đó, mỗi VĐV tham gia sẽ nhận được một racekit chứa đựng những sản phẩm chất lượng cao, bao gồm áo chạy, áo thun, kem chống nắng… và nhiều vật dụng khác, giúp các VĐV chuẩn bị tốt nhất cho cuộc đua sắp tới.

giai chay lang sen 1.jpg
Các VĐV nhận được nhiều quyền lợi, quà tặng ý nghĩa

Để chăm sóc sức khỏe của các VĐV, trong racekit bao gồm các sản phẩm được sản xuất từ nguyên liệu hữu cơ, bảo đảm an toàn và đáp ứng nhu cầu dinh dưỡng của cơ thể sau cuộc đua.

Ngoài những sản phẩm trong racekit, các VĐV còn có cơ hội nhận được những ưu đãi đặc biệt từ các đối tác của sự kiện, từ giảm giá cho các dịch vụ thể thao đến quà tặng hấp dẫn.

Tại khu vực về đích, BTC bố trí những quầy đồ ăn cho VĐV, bao gồm: xúc xích, mỳ tôm, nước nha đam, nước mía, trái cây... Các VĐV được bác sĩ chuyên môn giúp phục hồi, giãn cơ, ngâm chân thảo dược miễn phí, ngâm chân đá lạnh...

giai chay lang sen 2.jpg
Các VĐV được hỗ trợ tốt nhất sau khi về đích

Ngoài ra, tất cả những người hoàn thành cuộc đua được trao huy chương có khắc tên riêng với thiết kế độc đáo, là minh chứng cho sự cố gắng và thành công của VĐV.

Đặc biệt, không chỉ dừng lại ở việc tham gia cuộc đua, các VĐV còn có cơ hội khám phá văn hóa và danh lam thắng cảnh tại Làng Sen lịch sử trước khi diễn ra giải chạy.

Với những quyền lợi đặc biệt này, giải Marathon "Hành Trình Về Làng Sen 2024" không chỉ là một cuộc thi thể thao mà còn là một trải nghiệm đáng nhớ và giàu ý nghĩa đối với mỗi VĐV tham gia.

Giải marathon "Hành trình về Làng Sen 2024" do Sở VH&TT Nghệ An, Báo VietNamNet và Win VietNam đồng tổ chức tại Nghệ An vào ngày 9/6, dự kiến quy tụ khoảng 3.000 VĐV tranh tài.

Ông Nguyễn Văn Bá, Tổng Biên tập Báo VietNamNet - đơn vị đồng tổ chức, chia sẻ: "Tham gia giải marathon Hành trình về Làng Sen 2024 là về với vùng đất giàu truyền thống lịch sử, phong trào thể dục thể thao nói chung của tỉnh Nghệ An và về Làng Sen - quê hương Bác Hồ. Cùng với sự chỉ đạo của UBND tỉnh Nghệ An, báo VietNamNet xác định đây là hoạt động rất ý nghĩa và sẽ làm hết sức để tổ chức giải chạy thành công".