jennifer pham 01.jpg
Chiều 6/5, trên trang cá nhân, hoa hậu Jennifer Phạm chia sẻ những khoảnh khắc bên ông xã và các con trong chuyến du lịch Hàn Quốc. Cặp đôi gây ấn tượng với phong cách thời trang năng động, hiện đại. Jennifer Phạm diện quần jean rách kết hợp cùng áo tím, khoe vóc dáng thon gọn. Chồng cô - doanh nhân Đức Hải - cũng không kém phần trẻ trung với áo phông mix cùng quần tây, toát lên vẻ nam tính.
jennifer pham 03.jpg
Khám phá những địa điểm nổi tiếng của Hàn Quốc, vợ chồng nàng hậu không quên lưu giữ nhiều khoảnh khắc đẹp. Hình ảnh Jennifer Phạm được chồng cõng khi dạo chơi khiến mọi người "tan chảy" bởi sự ngọt ngào và lãng mạn. 
jennifer pham 04.jpg
Nụ cười rạng rỡ, biểu cảm tinh nghịch của Jennifer Phạm và ánh mắt trìu mến của Đức Hải khi ghi lại kỷ niệm đẹp bên bức ảnh của hai diễn viên chính trong bộ phim 'Bản tình ca mùa đông' cho thấy họ đang tận hưởng những giây phút hạnh phúc.
jennifer pham 05.jpg
Đặc biệt, vợ chồng Jennifer Phạm còn đến thăm cầu tình yêu - nơi lưu giữ rất nhiều chiếc khóa kỷ niệm của các cặp đôi. Họ cùng nhau tạo dáng tình tứ giữa khung cảnh ấn tượng.
jennifer pham 12.jpg
Cuối năm 2012, hoa hậu Jennifer Phạm lên xe hoa lần hai với doanh nhân Đức Hải trong sự chúc tụng của người thân, bạn bè và hơn 1.000 khách mời. Sau đám cưới, nàng hậu sinh cho ông xã ba con, hai gái và một trai. Tới nay, cặp đôi đã có hơn 12 năm chung sống hạnh phúc bên nhau.

Diệu Anh