img 1042.jpg
Sau kết hôn với Phillip Nguyễn, Linh Rin trở thành con dâu hào môn khiến nhiều người ngưỡng mộ. Phillip Nguyễn tên thật Nguyễn Phi Long, sinh năm 1986, điển trai và tài giỏi. Anh là một doanh nhân có tiếng - con trai thứ 3 của tỷ phú Johnathan Hạnh Nguyễn - người sở hữu tập đoàn chuyên phân phối các thương hiệu cao cấp về Việt Nam. 
img 1052.jpg
Ông xã của Linh Rin hiện làm việc trong công ty gia đình. Người đẹp cũng nhận được sự quan tâm, yêu mến từ các thành viên gia đình chồng. 
img 1048.jpg
Cô hạnh phúc viên mãn bên chồng thiếu gia Phillip Nguyễn và con gái nhỏ. Người đẹp gọi ông xã là "ánh sáng và tình yêu" của đời mình. Linh Rin thường xuyên được chồng doanh nhân tặng đồ hiệu, đưa đi du lịch nghỉ dưỡng, tận hưởng cuộc sống. 
img 1054.jpg
Linh Rin dắt theo những chú cún cưng khi dạo phố. Hai chú chó Maltese lông trắng dài đặc trưng, được cắt tỉa gọn gàng để làm mới diện mạo.
img-1035.jpg

Khi có con, Linh Rin chia sẻ kinh nghiệm về chăm sóc cơ thể cho các mẹ bỉm sữa. Ngoài chế độ ăn uống, người đẹp tập thể dục để lấy lại vóc dáng. Cô chọn những bộ môn nhẹ nhàng với cường độ thấp như chạy bộ, chơi pickleball...

img-1049.jpg
Linh Rin từng chia sẻ: "Phillip có vốn hiểu biết rất rộng - điều tôi luôn ngưỡng mộ. Nhờ vậy, anh giao tiếp với các đối tác dễ dàng. Thời mới quen nhau, tôi sẽ kể nhanh những điều mình ấn tượng nhất ở anh nhưng hiện tại thì khó, vì tôi luôn cập nhật những điều thú vị mới từ Phillip mỗi ngày". 
img-1050.jpg
"Từ ngày đầu gặp anh, chặng đường của chúng ta đi tới đây khiến em thật bất ngờ. Niềm hân hoan của em chính là kiên trì đợi được anh đến, may mắn của em chính là khi đem lòng thương anh thì anh cũng yêu em", người đẹp nhắn nhủ đến chồng.
img-1040.jpg
Làm dâu hào môn, vợ của Phillip Nguyễn chuộng những thiết kế kín đáo, khoe vẻ đẹp đằm thắm. Phong cách thời trang tối giản nhưng vẫn sang trọng, thanh lịch. 
img-1051.jpg
 Linh Rin chăm phối đồ hiệu đắt đỏ cùng váy áo nhẹ nhàng, nữ tính. Cô sử dụng sản phẩm từ các nhà mốt danh tiếng nhưng chọn thiết kế quen thuộc, có tính ứng dụng cao, không phô trương hào nhoáng.
img-1053.jpg
Linh Rin và Phillip Nguyễn công khai tình cảm tháng 8/2019. Cặp đôi đính hôn tháng 5/2022, tổ chức đám cưới theo nghi thức của Công giáo tại Manila, Philippines tháng 3/2023. Sau đó, họ cùng hơn 500 khách mời dùng tiệc trong không gian sang trọng mang phong cách lễ hội gần đó. Phillip Nguyễn tự tay lên ý tưởng trang trí tiệc cưới kết hợp văn hóa giữa hai nước Việt Nam và Philippines.

Linh Rin và Phillip Nguyễn hạnh phúc mặn nồng:

Diệu Thu